Toi yeu Viet Nam!!!

                                                              Tôi yêu Việt Nam!


 

  Đức, bạn tôi, là một người theo chủ nghĩa xê dịch. Cứ nhìn nick của hắn, “wanttogo”, cũng thấy có thể thấy được cái tinh thần “không chịu ngồi yên một chỗ” rồi. Về chuyện du lịch, tôi và Đức khá hợp nhau. Khắp những Hà Nội, Tokyo, những Cửa Lò, Huế, Hội An, Mỹ Sơn… hai thằng lúc nào cũng đi với nhau (à, đừng hiểu nhầm!). Nhưng quả thực, trong mấy anh em, Đức đi nhiều hơn cả, như thể việc lang thang đây đó đã ngấm vào máu rồi vậy. Nhớ có lần, hắn đi homestay ở Shizuoka mấy ngày, về đến Tokyo thì mệt quá, định lăn ra ngủ. Thế mà senpai rủ lên Hokkaido (rủ chơi chơi thế thôi) là hứng lên, đi luôn. Mà nào có phải là gần, mất gần 2 ngày trời vật vạ ngồi tàu thường lận!!!

  Thích du lịch đây đó, kéo theo việc Đức khoái (được) chụp ảnh cũng là điều dễ hiểu. Và hắn có những “tiêu chuẩn” riêng về ảnh. Với hắn, ảnh không có hình người (của hắn) trong đó thì coi như vứt đi. Thứ nữa, đã chụp là phải lấy toàn cảnh, nổi bật lên ở giữa là chính hắn, từ đầu tới chân, cấm có được cắt đi phần nào. Cầu kì là thế, nên tôi cứ chụp cho hắn một kiểu, là y như rằng lại phải chìa máy ảnh ra cho hắn coi, không vừa ý là bị bắt chụp lại ngay, chỉ khổ cái thằng tôi!

Tags: ,

7 Responses to “Toi yeu Viet Nam!!!”

  1. tatthanhjp Says:

    Ku Duc nay nghi dong nam ngoai co len truong anh choi voi ku Thanh` de tu anh ,luc do anh tech len Tokyo hong gio’ .Ve nghe ke lai la ku Duc nao loan, danh bai uong ruou lam cho may dua truong anh say het , gan` che^t’ .May ko co anh o do ( ko lai them thang nat ruou nua roi ) (^-^)

  2. gonewiththewind Says:

    :)) cai’ anh tren dau co’ du? dâu Cu*o*ng` o*i 😀

  3. zipcom Says:

    khong co cai nao can. canh ha ku? Cai nay khong lot. ta duoc het ve dep hoanh trang’ cua cai mu~ kiet. tac nha` minh`.

  4. FAT GHOST Says:

    Ong oi, thich nhi? Toi sap ra truong roi, cung se di nhu the moi duoc. O nha mai that la buc boi. I want to go too.

  5. funfactory Says:

    @anh Thanh: 1 nam troi, anh luyen cho ku Thanh de tu uong duoc may lon roi the? ^_^

    @Hang: cai pix nay ko phai Cuong chup (duong nhien roi, he he), nen ban Duc lam sao dam me nheo gi chu!

    @Bambi: cai mu kiet tac la cai anh Duc ban anh doi co. Khong kinh chan, quai deo thay bang doan day dien, mu tu nhung nam 19…bao nhieu ay!

  6. .»-(¯`* Bambi *´¯)-». Says:

    Ha` ha`, cai’ mu~ kiet tac’ ha Zipkaka, xua^t’ su*’ nhu the’ neo` a. ! 😀
    Em thay’ cai’ ao’ anh U’ dang mac la` dc lo^t. ta? ga^n` het’ do^. hoanh` trang’ anh a`, ca? cai’ dang’ du*ng’ cung~ hoanh` trang’ nua~, chi? tiec’ la` nu cuoi` bi cai’ mu~ kiet tac’ che mat’ roai`, bo? mu~ ra anh U’ oi :((

  7. Ngoc Ha Says:

    Cuong oi, anh chup dep the’… hix. trong thich nhi.. (sorry, ko phai anh cua ay voi ban Duc o tren dau)

Leave a comment